Thứ tư, 10 Tháng 4 2024 13:13

 Sáng 10/4 tại Hà Nội, trước ngày khai mạc Hội nghị biểu dương Người khuyết tật, trẻ mồ côi và Người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc lần thứ VI, các đại biểu về dự hội nghị đã tới đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Vòng hoa của Đoàn đại biểu về dự  Hội nghị biểu dương Người khuyết tật, trẻ mồ côi và Người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc lần thứ VI mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.

 

IMG 3054

Đoàn đại biểu của Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và các đại biểu về dự Hội nghị biểu dương vào Lăng viếng Bác

 

Hội nghị Biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc lần thứ VI được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào ngày 11/4/2024. Hội nghị là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, nhằm ghi nhận, biểu dương người khuyết tật (NKT) nỗ lực vượt lên số phận đạt thành tích trên nhiều lĩnh vực, khích lệ trẻ mồ côi (TMC) tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập và tôn vinh người bảo trợ (NBT), những tấm lòng nhân ái vì sự phát triển của cộng đồng.

 

IMG 3027

Đoàn đại biểu về dự Hội nghị biểu dương vào lăng viếng Bác

IMG 3154

Các chiến sỹ cảnh vệ Lăng hỗ trợ người khuyết tật di chuyển bằng xe lăn

 

Hội nghị Biểu dương NKT, TMC và NBT tiêu biểu toàn quốc lần thứ VI năm 2024 có sự tham dự của 368 đại biểu là những điển hình tiên tiến từ khắp mọi miền đất nước cùng hội tụ về thủ đô Hà Nội, trong đó có 198 NKT, 72 TMC, 98 NBT. Họ là những bông hoa tươi thắm nhất trong rừng hoa thi đua yêu nước, thành tích mà họ đạt được đã góp phần phát huy những giá trị nhân văn cao đẹp, đồng thời truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng, xã hội. 

 

IMG 3166

Đại biểu là người khuyết tật được các chiến sỹ cảnh vệ lăng giúp đỡ đưa vào lăng

IMG 3178

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm trước Phủ Chủ tịch nước

 

 

 

Thêm bình luận


Mã an ninh
Làm tươi